icon 11 Tân Trụ, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh         iconinfo@lohabeauty.com         iconHotline: (+84) 963 210 618

0
» » Dành 30 phút mỗi tối chăm sóc cho làn da chống lão hóa

Dành 30 phút mỗi tối chăm sóc cho làn da chống lão hóa

Ban đêm, thời điểm mà làn da chúng ta “ăn uống” tốt nhất các dưỡng chất mà bạn nạp vào. Thế nên việc dành ra 30 phút mỗi tối để chăm sóc cho làn da của bạn là vô cùng cần thiết.

Loại bỏ lớp trang điểm

Đa số chúng ta đều bỏ qua bước này vì nghĩ không makeup dày cộm thì không cần tẩy trang. Sai rồi bạn nhé, dù chúng ta chỉ dung kem chống nắng thôi thì cũng cần phải tẩy trang để loại bỏ một phần lớp bụi bẩn. 

Dưỡng da

Chúng ta nên tìm cho mình một loại nước tẩy trang thích hợp với tùy loại da như da dầu, da khô, da hỗn hợp… để tránh gây kích ứng cho da mình.

Làn da vùng mắt là nơi cực kì nhạy cảm và mỏng, là khu vực đầu tiên cho thấy sự lão hóa, vì vậy khi tẩy trang vùng này bạn cũng nên chọn cho mình một loại bông tẩy trang mềm mịn , tránh chà xát mạnh tay.

Rửa mặt

Sau bước tẩy trang thì da mặt cần được một bước làm sạch sâu hơn, cũng như ở trên, việc lựa chọn một sản phẩm rửa mặt thích hợp để tránh gây ra tình trạng mụn, khô da, dị ứng… cũng không hề dễ dàng.  

dưỡng da

Bạn cần chọn một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ với độ PH cân bằng để làm sạch da. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da dầu mụn của mình được cải thiện đáng kể khi dùng sữa rửa mặt có độ PH cân bằng.

Các bạn da khô nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt dạng kem hay gel và ít tạo bọt. Các loại sữa sữa rửa mặt dành cho da khô thường sẽ được tăng cường các thành phần dưỡng ẩm như ceramide, acid béo (như oleic acid và linoleic acid), Hyaluronic acid hay sodium hyaluronate, một số loại dầu dưỡng… Các thành phần này sẽ giúp làm mềm và tạo lớp màng ẩm trên da. 

Đối với da hỗn hợp hay da thường, các bạn sở hữu làn da này sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn chỉ cần chọn loại sữa rửa mặt có độ PH phù hợp và không cần thiết phải quá ẩm. Đặc biệt các bạn nên chú ý đến sự thay đổi của thời tiết như hanh khô hay nóng ẩm để thay đổi sữa rửa mặt cho phù hợp với nhu cầu của làn da vào từng thời điểm nhé.

Sử dụng nước hoa hồng

Sau khi đã thông thoáng cho làn da khỏi bụi bẩn, bạn cần cân bằng lại độ pH của da, và Toner (Nước Hoa Hồng) sẽ đảm nhận chức năng đó. Sử dụng toner không chỉ giúp da bạn dễ hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da tốt hơn mà còn ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, hạn chế các nguy cơ bị hủy hoại da bạn từ môi trường, cân bằng độ pH cho da.

Tin chất hoa hồng

Toner của các hãng mỹ phẩm Âu Mỹ thường kiêm cả tác dụng làm sạch nên thường chứa cồn. Nhưng toner của Hàn thường dịu nhẹ và alcohol-free (không cồn), vì phụ nữ Hàn đã double cleanse rất kỹ lưỡng trước đó rồi.

Đặc trị bằng tinh chất dưỡng da Lotion Organic

Làn da sau quá trình tái tạo sẽ rất khô và cần bổ sung lượng nước cần thiết để lấy lại độ ẩm và độ mềm mịn cho da, chính vì thế mà TINH CHẤT DƯỠNG ẨM LOTION ORGANIC đã ra đời, chuyên dùng cho da sau tái tạo và da khô cần bổ sung độ ẩm.

Lotin Organic giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, làm giảm nếp nhăn, làm săn da, giúp da tránh được các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ để luôn khỏe mạnh, hồng hào và tươi mới.

Đắp mặt nạ

Mặt nạ dưỡng da chắc chắn không còn xa lạ với mọi cô nàng hiện đại nhỉ. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ như mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, mặt nạ ngủ, mặt nạ dưỡng ẩm… Vậy nhưng giữa muôn vàn những loại mặt nạ với những công dụng khác nhau, loại mặt nạ nào mới thực sự phù hợp nhất với làn da của bạn, mỗi loại mặt nạ có những lưu ý gì khi sử dụng thì không phải cô nàng nào cũng rõ nhỉ.

Trong đó các loại đó mặt nạ dưỡng da cao cấp MASK 3 IN 1 với ba thành phần chính là Tinh dầu tràm trà (tea Trea Oil); Tảo xoắn Nhật Bản (Spirulina); Dịch ốc sên đem lại cho bạn một làn da không những sạch, khỏe, đẹp mà còn trắng hồng và mịn màng như da em bé.

Tinh dầu tràm trà (Tea Tree Oil ): Một trong những tính năng vượt trội của tràm trà là kháng khuẩn, sát trùng giúp làm sạch bề mặt da và làm giảm nhanh chóng các vết mụn viêm trên da mặt. Đồng thời, thì tinh dầu tràm trà còn có khả năng điều tiết được chất nhờn trên da, vì thế tinh dầu tràm trà có khả năng ngăn ngừa mụn và làm se lỗ chân lông rất tốt. Tinh dầu tràm trà hạn chế và làm mờ các vết sẹo thâm sau mụn, giúp làn da sau mụn được nhanh chóng phục hồi. Tinh dầu tràm còn làm tăng sức đề kháng cho da và bảo vệ da dưới tác động của môi trường, ngăn chặn và làm giảm các vết nám sạm.

Tảo biển Nhật Bản (Spirulina): Tảo biển Nhật Bản có chứa đa dạng các chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, Ca, Mg, P, Fe, Zn. Chính vì thế mà tảo biển xoắn Nhật Bản có tác dụng làm cho da căng mịn trắng sáng hơn, làm chậm lại quá trình lão hóa da, mang đến sự trẻ trung và tươi sáng cho người phụ nữ. Hơn thế nữa, măt nạ từ rong biển tăng cường lượng nước và khoáng chất có tác dụng dưỡng ẩm và giữ ẩm, làm cho da trắng mịn màng là thần dược cho làn da khô, mặt nạ tảo biển Nhật Bản còn giúp khôi phục các tổn thương tế bào da tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng có mọng mắt to.

Dịch ốc sên: Chúng ta thấy hàng loạt mỹ phẩm chăm sóc da từ ốc sên của Hàn Quốc hay Mỹ, bởi dịch ốc sên có quá trình sản sinh collagen và elastin dưới da bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại khiến da bị lão hóa sớm. Đặc biệt mặt nạ từ ốc sên có tác dụng làm liền sẹo, làm mờ các vết thâm nám, giảm nếp nhăn. Mặt nạ có chứa tinh chất nhớt ốc sên giúp làm ẩm từ sâu bên trong cải thiện da khô và giữ cho da mềm mịn tự nhiên.

Sự kết hợp của 3 thành phần này đã tạo ra 1 loại mặt nạ hội tụ đầy đủ những công dụng cần thiết cho 1 làn da: vừa kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch da tối ưu, vừa phục hồi các tổn thương cho da, và cũng không thiếu chức năng dưỡng da siêu tuyệt vời.

Bạn nên biết vào mỗi thời điểm thì da cần bổ sung gì để có lựa chọn loại mặt nạ thích hợp cho mình. Hãy đắp mặt nạ từ 2-3 lần/tuần và nhớ rửa mặt ngay sau khi đắp 15-20 phút nhé.  

Dưỡng da

5 bước chỉ trong vòng 30 phút thôi, rất đơn giản và nhanh chóng  tại sao không nhỉ. Các nàng hãy thử chăm chỉ dành ra mỗi tối đều đặn thử xem để thấy được sự cải thiện của làn da mình nhé. 

Trò chuyện cùng Loha Beauty