icon 11 Tân Trụ, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh         iconinfo@lohabeauty.com         iconHotline: (+84) 963 210 618

0
» » Bột rửa mặt thảo dược Lohabeauty hỗ trợ tái tạo phục hồi da hiệu quả

Bột rửa mặt thảo dược Lohabeauty hỗ trợ tái tạo phục hồi da hiệu quả

Bột rửa mặt thảo dược Lohabeauty được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, sử dụng hàng ngày thay sữa rửa mặt, làm sạch da nhẹ nhàng, không làm bào mòn da, không gây khô da và giúp lấy đi những tế bào chết mỗi ngày mà không hề làm da khô rát giúp quá trình tái tạo và phục hồi da một cách hiệu quả.

bot rua mat tri mun

Sử dụng những loại sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên hiện đang là xu hướng làm đẹp hiện nay. Trong đó, sử dụng loại bột rửa mặt thảo dược thiên nhiên đang là xu hướng được yêu thích số 1 bởi vì sản phẩm giúp đem lại làn da sáng mịn hồng hào tự nhiênBột rửa mặt thảo dược là mỹ phẩm làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, nó có dạng bột, và thơm mùi thuốc bắc, đăc biệt là không tạo bọt. Công dụng làm sạch nhờn, bụi bẩn, ngăn ngừa mụn, trắng da giống như sữa rửa mặt mà chúng ta vẫn hay sử dụng hàng ngày. Giá thành phải chăng, và lại còn phù hợp với nhiều loại da. Sản phẩm đang hot nhất hiện nay và được rất nhiều người sử dụng.

 

Với tiêu chí 5 KHÔNG – 5 TỐT

5 KHÔNG
Không chất bảo quản.
Không tạo bọt.
Không chất tẩy rửa.
Không gây khô da.
Không kích ứng da.


5 TỐT
Giúp da kiềm dầu hiệu quả.
Điều trị da nhờn.
Giúp tẩy tế bào chết.
Giúp loại bỏ bụi bẩn gây bít lỗ chân lông làm sạch da hiệu quả.
Trắng da sáng vết thâm, ngăn ngừa mụn, trị mụn.

Công dụng

Loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Làm sạch da. Se khít lỗ chân lông.

Kiềm dầu tối đa.

Ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Dùng thay thế cho sữa rửa mặt hàng ngày.

Làm trắng da, giúp da sang hồng, khỏe mạnh.

Phù hợp với mọi loại da.

Da không bị mụn có sử dụng được bột rữa mặt thảo mộc không ?

Bột rửa mặt thảo dược là một loại dược liệu được tổng hợp từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên, vậy nên bất kì loại da nào cũng có thể sử dụng được. Nếu bạn dị ứng với những loại sữa rửa mặt có chứa nhiều hóa chất thì bột rửa mặt thảo mộc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Giúp chăm sóc dưỡng da, hỗ trợ tái tạo da, ngăn ngừa mụn nám và ngăn ngừa nếp nhăn, se khít các lỗ chân lông, giúp da trắng sáng mịn màng.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, sử dụng hàng ngày thay sữa rửa mặt, làm sạch da nhẹ nhàng, không làm bào mòn da, không gây khô da và giúp lấy đi những tế bào chết mỗi ngày mà không hề làm da khô rát.

Bột rửa mặt còn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, làm mờ vết thâm, trắng sáng da, chăm sóc dưỡng da, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn nám và ngừa nếp nhăn. Kiên trì sử dụng sẽ giúp da trắng sáng mịn màng.

Sản phẩm có thể kết hợp với thảo mộc xông hơi để có hiệu quả tốt hơn.

 

Xem chi tiết tại:

http://lohabeauty.com/

0963.210.618 Ms Hằng

 

 

 

 

Trò chuyện cùng Loha Beauty