icon 11 Tân Trụ, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh         iconinfo@lohabeauty.com         iconHotline: (+84) 963 210 618

0
» » Cách trị mụn trứng cá dứt điểm không thể bỏ lỡ

Cách trị mụn trứng cá dứt điểm không thể bỏ lỡ

Mụn trứng cá nếu không chữa trị đúng cách, các nốt mụn có thể biến chứng, gây viêm và để lại những vết sẹo cực kỳ “xấu xí” trên da mặt. Do vậy, nếu muốn trị dứt điểm, không cho mụn tái phát thì bạn cần tìm hiểu xem mụn trứng cá là gì, nguyên nhân và sau đó là tìm biện pháp chữa trị cho phù hợp

1. Mụn trứng cá là gì?

Mụn trứng cá là vấn đề mà không ít làn da gặp phải, nhất là ở những người đang trong độ tuổi dậy thì. Những nốt mụn không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây đau nhức, khó chịu khiến không ít người cảm thấy buồn phiền, tự ti,… Không chỉ “làm phiền” da mặt, các nốt mụn còn có thể xuất hiện ở vai, lưng, ngực,…

Chúng kéo dài dai dẳng và liên tục tái phát nên việc điều trị sẽ tốn rất nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì cũng như một chế độ chăm sóc da thật khoa học của người bệnh.

mụn trứng cá
Các nốt mụn trứng cá gây mất thẩm mỹ, khó chịu cho người bệnh

Mụn trứng cá thường tồn tại ở dạng các nốt đỏ, cộm và không gây đau đớn cho người bệnh. Nhưng nếu không triệt tiêu chúng kịp thời thì rất có thể chúng sẽ bị sưng viêm và gây ra đau đớn, nhức nhối vô cùng khó chịu.

Tồi tệ hơn, các nốt mụn trứng cá còn có thể biến chứng thành các nốt mụn viêm, mụn mủ, u nang và gây tốn rất nhiều thời gian để điều trị.

2. Nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá. Theo các bác sĩ, những nốt mụn đáng ghét có thể do tình trạng tăng tiết bã nhờn dưới da, do không tẩy trang sau khi trang điểm, viêm chân lông,…

Có nhiều người còn cho rằng nữ giới sẽ hay bị mụn trứng cá hơn nam, nhưng thực tế lại không phải vậy, bởi da của nam giới sẽ tiết nhiều dầu hơn nữ, hơn nữa các “đấng mày râu” cũng ít khi chăm sóc da kỹ lưỡng nên nguy cơ nổi mụn trứng cá lại càng cao.

Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá có thể xuất phát từ các yếu tố bên trong và bên ngoài. Cụ thể như dưới đây:

2.1. Các nguyên nhân bên trong

  • Rối loạn nội tiết tố:

Ở những đối tượng trong độ tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai, hoặc những người có lượng hormone sinh dục tăng bất ngờ (tự nhiên hoặc do dùng thuốc) khiến cơ thể tăng tiết bã nhờn. Chúng trực tiếp khiến cho các nốt mụn trứng cá xuất hiện và gây hại cho da.

  • Do tác dụng phụ của một số loại thuốc:

Những loại thuốc có chứa Corticosteroid, Androgen hoặc Lithium cũng có thể là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

  • Yếu tố di truyền:

Nếu trong gia đình bạn có bố mẹ, anh chị em đều bị mụn thì nguy cơ bạn bị mụn là rất cao. Bởi yếu tố di truyền ảnh hưởng rất nhiều đến việc bạn bị mụn trứng cá.

mụn trứng cá
Mụn trứng cá có thể do yếu tố di truyền gây ra
  • Căng thẳng, mệt mỏi:

Việc phải mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài khiến cơ thể gặp phải tình trạng rối loạn hormone dẫn đến tình trạng mụn ngày càng nặng nề, nghiêm trọng hơn.

  • Mụn đầu trắng, đầu đen biến chứng:

Nếu các nốt mụn đầu trắng, đầu đen lâu ngày không được xử lý sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm và biến chứng thành mụn trứng cá.

2.2. Các nguyên nhân bên ngoài

Bên cạnh những nguyên nhân từ trong cơ thể, mụn trứng cá cũng có thể “hiện hữu” trên làn da do chính thói quen ăn uống, sinh hoạt, môi trường sống. Cụ thể như dưới đây:

  • Rửa mặt sai cách: 

Việc vệ sinh da mặt không sạch sẽ khiến làn da còn tồn tại bã nhờn, từ đó, lớp vi khuẩn trên bề mặt da sẽ có cơ hội để phát triển.

  • Không tẩy trang sạch sẽ:

Sau một ngày dài trang điểm, nếu không tẩy trang da mặt kỹ lưỡng, lỗ chân lông sẽ bị bít tắc gây viêm nang lông và dẫn đến mụn trứng cá. Vì thế, hãy dùng thêm bông tẩy trang, nước tẩy trang chứ đừng nên dùng mỗi sữa rửa mặt nhé!

  • Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc:

Một số loại kem trộn, kem làm trắng da,… có chứa nhiều chất hóa học có thể khiến da bị kích ứng, nhiễm độc và gây nên các nốt mụn trứng cá.

Dùng mỹ phẩm kém chất lượng có thể là nguyên nhân gây mụn
  • Ngủ không đủ giấc, uống nhiều rượu bia:

Thức khuya, uống nhiều rượu bia, cà phê có thể gây ra những rối loạn hormone trong cơ thể, khiến chức năng gan giảm sút. Khi đó, cơ thể sẽ tích tụ các độc tố, tăng cường khả năng tiết bã nhờn và gây ra mụn trứng cá.

  • Chế độ ăn uống không khoa học:

Việc ăn nhiều đồ cay nóng, ít ăn rau xanh và trái cây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá.

  • Tiếp xúc với nhiều khói bụi, ô nhiễm:

Thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, các chất độc hại sẽ khiến làn da bị tích tụ nhiều vi khuẩn, bã nhờn gây ra tình trạng bít tắc và hình thành nên mụn trứng cá.

3. Các loại mụn trứng cá thường gặp

Mụn trứng cá có rất nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào vị trí mọc mà chúng có những đặc điểm và tên gọi khác nhau. Dưới đây là các loại mụn trứng cá thường gặp và đặc điểm của chúng để các bạn tham khảo:

  • Mụn trứng cá bọc:

Có đặc điểm là các nốt sần nhỏ, cứng, có màu đỏ. Chúng gây ngứa ngáy, khó chịu. Các nốt mụn có thể mọc riêng rẽ hoặc mọc thành từng mảng, khi bị vỡ sẽ chảy máu kèm mủ.

  • Mụn trứng cá mủ:

Loại mụn này là một dạng viêm do các vi khuẩn khu trú dưới da gây nên. Chúng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến người bệnh tự ti, ngứa ngáy dưới da.

Hình ảnh mụn trứng cá mủ
  • Mụn trứng cá đỏ:

Đây là tình trạng mụn mãn tính gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của da. Loại mụn này gây ảnh hưởng nhiều đến làn da, đặc điểm nổi bật nhất của loại mụn này là mụn đỏ và sẽ dần dày lên ở giai đoạn cuối.

  • Mụn trứng cá viêm:

Mụn trứng cá viêm sẽ gồm các nốt sần đỏ, mụn mủ, chúng sẽ gây cảm giác đau khi chạm vào. Tình trạng mụn này do bã nhờn gây ra, để lại các vết sẹo gây mất thẩm mỹ.

  • Mụn trứng cá đầu đen:

Được hình thành do các tế bào chết, vi khuẩn, dầu nhờn bị bít tắc ở lỗ chân lông dưới da. Khi những chất này tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa và chuyển sang màu đen. Mụn trứng cá đầu đen thường xuất hiện trên mặt và ở vùng mũi, nhưng trong một số trường hợp chúng có thể có ở lưng, ngực, cánh tay,…

Hinh-anh-mun-trung-ca-1
Mụn trứng cá đầu đen thường xuất hiện ở đầu mũi
  • Mụn trứng cá đầu trắng:

Mụn trứng cá đầu trắng là một loại mụn trứng cá nhẹ với biểu hiện là các hạt trắng, nhỏ trên da. Chúng được hình thành do sự tích tụ của dầu, các tế bào chết, vi khuẩn,… Loại mụn này thường xuất hiện ở đầu mũi, trán, cằm và má.

  • Mụn trứng cá dạng nang:

Tương tự như những loại mụn trứng cá khác, mụn trứng cá dạng nang cũng được hình thành do tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Tình trạng này gây nhiễm trùng sâu dưới da, khiến da mẩn đỏ, sưng và có mủ. Lâu ngày, những nốt mụn này có thể gây đau, ngứa ngáy thậm chí là nhiễm khuẩn nặng xung quanh vùng da,…

  • Mụn trứng cá ẩn dưới da:

Đây là loại mụn có kích thước nhỏ thường chìm sâu dưới da. Dù không gây viêm nhưng vì loại mụn này có nhân nằm sâu dưới da tại các nang lông nên da sẽ không thể nào tự đẩy nhân mụn ra ngoài. Mụn trứng cá ẩn dưới da không gây đau đớn cho bệnh nhân nhưng sẽ khiến làn da sần sùi, thô ráp.

4. Các vị trí thường xuất hiện của mụn trứng cá

Mụn trứng cá là tình trạng thường gặp của nhiều làn da. Thậm chí, nó gần như trở thành nỗi ám ảnh của mọi chàng trai, cô gái. Dưới đây là các vị trí thường xuất hiện mụn bọc và những biểu hiện cụ thể của chúng:

  • Mụn trứng cá ở mặt:

Những người có làn da nhạy cảm thường bị mụn trứng cá ở vị trí này. Nếu quá trình điều trị không đúng cách sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng da mặt sần sùi, thậm chí là để lại các vết sẹo thiếu thẩm mỹ.

Làn da nhạy cảm thường xuyên phải đối mặt với mụn trứng cá
  • Mụn trứng cá ở má:

Tình trạng mụn này thường xuất hiện khi làn da phải thay đổi môi trường, do không tẩy trang sau trang điểm hoặc do sự thay đổi nội tiết. Mụn trứng cá ở má thường mọc thành từng cụm, chúng mẩn đỏ, gây ngứa ngáy khó chịu.

  • Mụn trứng cá ở mũi:

Loại mụn này thường sưng to, gây đau đớn, khó chịu và mất thẩm mỹ.

  • Mụn trứng cá ở trán:

Chúng có thể là dấu hiệu cảnh rằng hệ tiêu hóa của bạn đang hoạt động không tốt. Hơn nữa, vùng chữ T cũng là khu vực nhạy cảm bởi nó thường xuyên tiết ra một lượng dầu lớn và gây bít tắc lỗ chân lông.

Mụn trứng cá ở trán gây ngứa ngáy, khó chịu
  • Mụn trứng cá ở môi:

Quanh miệng và môi là vị trí rất ít khi mọc mụn. Tuy nhiên, khi khu vực này có mụn thì nó chính là biểu hiện bạn đang bị nóng trong, hoạt động của hệ bài tiết, chức năng thải độc của gan đang “quá tải”.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tăng cường lượng rau xanh và hoa quả trong các bữa ăn…

  • Mụn trứng cá ở cổ:

Mụn trứng cá ở cổ thường đi kèm với hiện tượng thâm đỏ, sưng tấy khiến chị em rất mất tự tin khi muốn diện đầm hở cổ. Để trị mụn trứng cá ở cổ chị em nên sử dụng một số loại mặt nạ tự nhiên hoặc một vài loại kem có thành phần an toàn cho làn da.

  • Mụn trứng cá ở cằm:

Đây là loại mụn bọc to và cứng triền miên. Nó có thể là lời cảnh báo về vấn đề sức khỏe của bạn.

Mụn trứng cá ở cằm gây mất thẩm mỹ, kém tự tin
  • Mụn trứng cá ở lưng:

Tình trạng mụn ở lưng có thể xuất hiện do rối loạn nội tiết, vấn đề về gan, viêm chân lông, nhiễm trùng da.

  • Mụn trứng cá mọc ở vùng kín:

Mụn vùng kín là tình trạng khiến nhiều chị em phải mệt mỏi vì chúng không chỉ gây mất tự tin mà còn có nguy cơ biến chứng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản.

5. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên

Mụn trứng cá quả thực luôn là nỗi ám ảnh của bất kỳ ai, bởi chúng không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến chị em mất tự tin mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Dưới đây là những công thức trị mụn trứng cá bằng biện pháp tự nhiên hiệu quả nhất để chị em tham khảo:

Loha beauty được điều chế theo công thức gia truyền với các thành phần chính: Oải hương khô, nghệ tươi, hồng sâm, mật ong, phấn hoa, tam thất, cúc la mã, nhau thai cừu, linh chi, bột ngọc trai lắng dưới đáy và một số thành phần khác được ngâm ủ theo phương thức gia truyền.

Nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được kiểm định và chứng nhận không chứa chất hóa học, chất tẩy da, corticoid, an toàn, phù hợp mọi loại da và không gây kích ứng da khi sử dụng. 

Công dụng điều trị mụn

Đặc trị tất cả các loại mụn: mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn thâm, mụn đỏ do dị ứng, mụn ẩn dưới da, mụn dị ứng; lỗ chân lông to, da không đều màu, se khít lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa phát triển mụn mới, tái tạo da, đặc biệt làm đầy sẹo lõm. 

Ngoài ra sản phẩm dùng trị nám, tàn nhang, lão hóa da do tuổi tác, đặc biệt làm làn da của bạn trắng mịn hồng hào sau quá trình tái tạo. Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mịn màng, sáng bóng.

Cơ chế trị mụn

Loha beauty hoạt động dựa trên nguyên tắc thẩm thấu vào tận sâu trong da, với công nghệ Kép ĐẨY LÙI 100% mụn dưới da lên khỏi bề mặt, đẩy hết độc tố, bụi bẩn, mụn tích tụ lâu ngày dưới da, (nguyên nhân gây mụn triền miên dai dẳng, da sần sùi ) lên bề mặt da.

Cả tế bào chết và chì mỹ phẩm cũng được đẩy lên trên bề mặt da, loại bỏ, đẩy các loại chất bẩn, độc tố, bụi bẩn, dầu nhờn bị bít ở lỗ chân lông, làm khô phần nhân mụn dưới da, cồi mụn sẽ tự khô lại và trồi lên bề mặt da rất dễ dàng lấy ra.

Sau đó mụn khô đẩy nhân ra ngoài, da bong nhẹ để lấy tế bào sừng và các tế bào hóa sừng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, theo cơ chế vừa bong trên bề mặt da vừa tái tạo sâu trong da giúp da khỏe mạnh. Bằng cách điều trị mụn này, mụn sẽ gom lại và đẩy hoàn toàn ra khỏi da, không còn chân mụn làm thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát nhờn trên bề mặt da và tích trong lỗ chân lông.

Chỉ sau 1 đến 2 tháng kiên trì sử dụng làn da của bạn sẽ giảm mụn đáng kể, mờ dần các vết thâm do mụn để lại, mờ nám, tàn nhang, không những cải tạo làn da mà còn làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ bên trong nên có khả năng chống tái phát mụn trở lại gấp 5 lần da thông thường.

Nếu như các phương pháp thông thường chỉ có tác dụng ức chế mụn trong một thời gian ngắn (hết tạm thời) thì tinh chất tái tạo da Loha Beauty trị mụn từ thiên nhiên đi vào căn nguyên của vấn đề, đó là da dầu và da khô sẽ trở thành da tổng hợp, đi sâu vào vấn đề nội tiết tố và hooc-mon của cơ thể. Nếu không đảm bảo các yếu tố trên thì việc xuất hiện mụn trở lại chỉ là sớm hay muộn. Chính vì thế nên phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì tối đa của người sử dụng.

Phản hồi của khách sau khi dùng sản phẩm

Sản phẩm trị mụn cho cả nam và nữ

Sản phẩm chuyên đặc trị mụn cho nam và trị mụn cho nữ ở mọi lứa tuổi. Những ai bị mụn, bị các vấn đề về da như mụn thâm, mụn trứng cá, mụn bọc, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, da đen sạm, da không đều màu, da dầu nhờn đều có thể sử dụng được.

Đây là bộ sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả nhất đang được tin dùng hiện nay. Dùng sản phẩm Loha Beauty là cách trị mụn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Điều trị mụn cho nam và nữ

Các bước điều trị mụn

Bộ sản phẩm gồm: 1 chai tinh chất tái tạo1 gói bột rửa mặt, 1 lọ Toner Organic và 1 lọ tinh chất dưỡng ẩm Lotion Organic

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng bột rửa mặt thảo dược Loha Beaty

Bước 2: Bôi tinh chất tái tạo

Bạn lắc đều lên rồi bôi hết mặt, trừ khoé mắt và vùng môi. Bạn cứ bôi đều đặn sau khi dùng bột rửa ngày 2-3 lần.

Khi da đẹp rồi, bạn vừa lòng với da hiện tại rồi, bạn sẽ ngưng bôi tinh chất tái tạo. Lúc này bạn có thể chuyển qua bôi lọ tinh chất dưỡng ẩm Loiton Organic để dưỡng cho da mềm mịn sau tái tạo, ngày bôi 1-2 lần.

Để da đẹp bền cần phải chăm sóc da, có chế độ ăn ngủ nghỉ hợp lý.

Thời gian điều trị bao lâu ?

Thời gian trung bình cho 1 liệu trình sử dụng là 1,5 – 2 tháng và tùy vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người mà có thể nhanh hoặc chậm hơn.

Có thể các bạn thấy thời gian sử dụng sẽ lâu hơn so với các sản phẩm trị mụn khác, vì đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên nên không có tác dụng nhanh chóng như những sản phẩm có sử dụng hóa chất. Tuy vậy nếu bạn kiên trì thì kết quả sẽ rất tuyệt vời

Hết mụn 100% sau 1 liệu trình sử dụng, mờ nám, tàn nhang, thâm rỗ tới 90%.

Loha Beauty giá bao nhiêu ?

Nếu bạn đã tốn cả chục triệu đồng, thậm chí hơn thế để đến với các Trung tâm da liễu hay các Spa mà không hiệu quả, thì với Loha beauty chỉ cần bỏ ra 290k bạn sẽ được sử dụng bộ sản phẩm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da, hiệu quả 100%.

Lý do bạn nên chọn sản phẩm trị mụn Loha Beauty ?

  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Không tác dụng phụ, không gây kích ứng da
  • Chi phí rất thấp chỉ 5k/1 ngày (thấp hơn nhiều so với mỹ phẩm khác), mỹ phẩm khác giá cao mà đôi khi hiệu quả mang lại không như mong đợi
  • Trị mụn tận gốc, không tái phát
  • ĐẶC BIỆT: Da dị ứng, mỏng, nhạy cảm đều có thể sử dụng.
  • Dưỡng da trắng hồng – mịn màng
  • Giảm dầu nhờn – Da sạch khuẩn – Chống viêm
  • Se khít lỗ chân lông – đào thải độc tố

- Không mất nhiều thời gian, da mặt lại được đẹp, mà giá thì cũng rẻ, ai cũng có thể xài cả. Sau khi da mặt đẹp hoàn hảo quý khách không cần lo nữa , mà chỉ tranh thủ làm việc khác kiếm nhiều tiền hơn.

- (Hoàn tiền 100% nếu sử dụng theo đúng hướng dẫn mà không hiệu quả).

CÁCH ĐẶT HÀNG

Click "Vào đây"

Website: http://lohabeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamlohabeauty

Hotline: 0963.210.618

Trò chuyện cùng Loha Beauty